ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớNeil Druckmann đã xóa tweet, nói rằng đó chỉ là một trò đùa, nhưng gây ra hậu quả của việc gây dầu trên lửa.

ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớNếu cuộc rượt đuổi ánh sáng được kích hoạt trong môi trường 4K bản địa, RTX 3090 ngay lập tức quỳ xuống, số khung tối thiểu là 17 khung hình và số khung trung bình là 20 khung hình, Chúa!Điều này cũng có nghĩa là người dùng thẻ N phải bật DLSS 2.0. Trong chế độ chất lượng DLSS chất lượng hình ảnh cao nhất/cao nhất, tối thiểu RTX 3090 có thể đạt 57 khung hình, với trung bình 74 khung hình.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớDo đó, mặc dù RTX 3090 không thể chạy trò chơi một cách trơn tru dưới 4K cũ, nhưng nó chắc chắn có thể đạt 60 khung hình trong chế độ chất lượng DLSS.

Người ta nói rằng

ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớMặt khác, nếu bạn muốn mở Light Chase dưới cài đặt chất lượng hình ảnh cao nhất/cao nhất và chạy trơn tru "CyberPunk 2077", cách duy nhất là sử dụng Chế độ Hiệu suất Ultra.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớMô hình này ban đầu được ra mắt cho các trò chơi 8K chứ không phải trò chơi 4K.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớTrong chế độ chất lượng hình ảnh/Chase và Chase ánh sáng cao nhất/cao nhất, RTX 3090 chỉ có thể chạy trong 30 khung hình.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớNói tóm lại, "Cyberpunk 2077" có yêu cầu cao đối với phần cứng PC, điều này không đáng ngạc nhiên.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớBởi vì CDPR sử dụng các công nghệ như phản xạ theo dõi ánh sáng, ánh sáng phản xạ dài, che chắn ánh sáng xung quanh và bóng để cải thiện hiệu ứng hình ảnh.

ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớSau khi bật đèn, nó có thể làm cho thành phố của đêm sống động hơn và làm cho người chơi có được trải nghiệm thực tế hơn.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớNhưng tiền đề là card đồ họa của bạn phải rất mạnh mẽ.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớMột ngày sau khi công việc mới được công bố, Schofield đã được IGN phỏng vấn để giới thiệu một số chi tiết về tác phẩm mới này.

ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớSchofield nói rằng mục tiêu tốt nhất của anh ấy trong trò chơi này là -Scary.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớ"Điều tôi muốn làm nhất là phát triển trò chơi đáng sợ nhất trên nền tảng thế hệ tiếp theo (và PC).ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớMặc dù rất khó để nói một cách bình tĩnh, theo như tôi biết, ("không gian chết") là một trong những trò chơi đáng sợ nhất và tôi muốn đạt được mục tiêu tương tự trong thế hệ tiếp theo, hoặc bây giờ nó nên nói là thế hệ.ườitanóirằngBattlefield2042vàFIFA22sẽđăngnhậpvàoXGPvàotuầntớ"Khoảng cách Strinking rất đặc biệt.

Schofield Co -định hướng "Call of Duty: Black Action", "Call of Duty: Modern Warrior 3" và "Call of Duty: Senior War" năm 2019. Phòng thu này được thành lập vào năm 2019.Khoảng cách nổi bật thuộc về PUBG, ra mắt trò chơi Battle Royale cổ điển nhất "Jedi Survival: Battle Royale", vì vậy hãng phim này sẽ cam kết mở rộng vũ trụ "Jedi Survival" trong câu chuyện mới.

Người ta nói rằng

"Giao thức Callisto" đang giữ một nhiệm vụ như vậy.Schofield nói rằng "Giao thức Callisto" và "Jedi Survival" có kết nối sâu sắc, bởi vì công việc này được đặt trong vũ trụ "Jedi Survival" và 300 năm sau sự cố "Jedi Survival"."Khi tôi gặp PUBG lần đầu tiên, tôi đã thực hiện cốt truyện trò chơi này, và sau đó tôi bắt đầu nói về" Giao thức Callisto "và việc thành lập một studio.Tôi đã cho họ xem trò chơi này, và sau đó chúng tôi để nó tích hợp vào dòng cốt truyện của "Jedi Survival".

"Nhưng cốt truyện duy nhất là hợp nhất.Schofield cho biết "Giao thức Callisto" không phải là một trò chơi gây kinh dị gà, mà là một trò chơi kinh dị sinh tồn thứ ba hoàn chỉnh.Schofield cho biết khi anh đang yêu loại kinh dị của người thứ ba: "Người chơi muốn xem vai trò của họ và muốn thấy quá trình đi vào nguy hiểm.Người chơi muốn xem toàn bộ quá trình và muốn thấy máu đổ vào áo khoác của nhân vật.

"Ưu điểm kỹ thuật và quan điểm đổi mới và phát triển của Schofield của thế hệ tiếp theo -hoặc thế hệ công nghệ này đối với" Giao thức Callisto "rất nhiệt tình.Ông đã đánh giá cao hiệu suất âm thanh và ánh sáng của bảng điều khiển mới và giới thiệu cách các nhà phát triển có thể sử dụng các hiệu ứng công nghệ ánh sáng mới này và các hiệu ứng âm thanh 3D này để làm cho việc hòa giải của trò chơi đi lên cấp độ tiếp theo.

Người ta nói rằng

"Khi người chơi đang đi bộ, sẽ có những âm thanh ma sát dưới nách và ngực của quần áo.Chúng tôi đã làm tất cả những hiệu ứng âm thanh này.

Nếu không có âm thanh, người chơi sẽ làm cho người chơi lạnh và gần như điên rồ."Nhóm khoảng cách Strinking vẫn đang làm việc chăm chỉ trong phản hồi cảm ứng của tay cầm như DualSense.Nhưng khi Schofield nói về các hiệu ứng hình ảnh, nó thậm chí còn tốt hơn: "Bạn phải nhìn vào bức tranh này vào thời điểm đó, hình ảnh hiện tại chỉ đơn giản là tuyệt vời."Chúng tôi miêu tả trò chơi rất chi tiết, vì vậy chúng tôi làm chậm tiến trình sản xuất.Bạn có thể hiểu ý tôi không? Bây giờ chúng ta có thể tạo ra rất nhiều chi tiết để phù hợp với chất lượng hình ảnh hiện tại, mất rất nhiều thời gian để làm điều đó."Schofield không thể tiết lộ thêm chi tiết dự án, nhưng trong quá trình phát triển, người ta đảm bảo rằng ngâm mình là cốt lõi của triết lý của họ.

"Chúng tôi muốn người chơi cảm thấy rằng họ thực sự ở trong thế giới trò chơi.Ngay cả khi người chơi trốn thoát khỏi nhà tù, anh ta vẫn phải sống sót trong một môi trường kinh dị đáng kinh ngạc.

"Cảm giác ngâm mình càng mạnh, mong muốn khám phá cốt truyện càng mạnh. Tôi càng muốn biết những gợi ý khác nhau mà chúng tôi đặt trong trò chơi.Người chơi sẽ nghĩ về ‘Điều này có nghĩa là gì? Bí mật này là gì? Nếu hiệu ứng nghe nhìn cung cấp một phần của sự đắm chìm của người chơi, phần khác của sự đắm chìm có nguồn gốc từ cốt truyện của giao thức Callisto.

Các nhà phát triển có một nhóm biên kịch đặc biệt để viết các lô sâu cho trò chơi."Những gì tôi có thể nói là mục tiêu của tôi và mục tiêu của nhóm chúng tôi là những trò chơi đáng sợ nhất trên nền tảng thế hệ tiếp theo.

Nếu bạn muốn chơi các trò chơi đáng sợ, bạn sẽ nhận ra những gì chúng tôi đang làm."Hôm qua, "The Last Survivor 2" đã trở thành người chiến thắng lớn nhất trong lễ trao giải TGA 2020. Giải thưởng.Cho dù "The Last Survivor 2" có xứng đáng với những giải thưởng này hay không, sẽ có một số tranh cãi, nhưng phương tiện truyền thông nước ngoài Kotaku đưa ra quan điểm táo bạo từ một góc độ khác: các trò chơi như "Last Survivor 2" không phải là một trò chơi ngoài giờ nghiêm túc. Won Won. Giải thưởng hướng dẫn trò chơi hay nhất, nhưng trên thực tế, "Last Survivor 2" vẫn giành được giải thưởng này.

Theo trang web chính thức của TGA, giải thưởng hướng dẫn trò chơi tốt nhất là được trao các trò chơi với "sáng tạo và đổi mới tuyệt vời theo hướng và thiết kế trò chơi".Mô tả này cho thấy rõ rằng trách nhiệm chiến thắng hoặc mất giải thưởng này hoàn toàn trên vai do nhà lãnh đạo phát triển.

Trong trò chơi "Last Survivor 2", người có trách nhiệm này rõ ràng là giám đốc trò chơi và phó chủ tịch của "The Last Survivor 2", Neil Druckmann, người thường được coi là đạo diễn đằng sau trò chơi này.Để cho phép "Người sống sót cuối cùng 2" được phát hành, chú chó nghịch ngợm đã nhận thức được những bí mật của thời gian làm thêm đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, điều này không phải là "đổi mới" cho những con chó nghịch ngợm hoặc phát triển trò chơi.

Trong những năm qua, những con chó nghịch ngợm thường thấy những người đã từ chức. Điều này là do các nhà phát triển thường làm việc nghiêm túc trong các trò chơi như "những người sống sót cuối cùng" và "Biển bí ẩn", sau đó kiệt sức, sau đó chọn rời đi.Tại một số thời điểm, bạn nhận ra rằng bạn không thể làm điều này nữa -Tôi đang già đi và tôi không thể làm việc thêm giờ cả đêm.

Hãy nói rõ ràng: sự tồn tại của thời gian làm thêm nghiêm trọng cho thấy sự thất bại của lãnh đạo.Giám đốc trò chơi và nhà sản xuất nên đảm bảo rằng khối lượng công việc được quản lý đúng và các mục tiêu đạt được.Nếu các công nhân bị buộc phải làm việc thêm giờ nghiêm túc, dù rõ ràng hay khác, điều đó có nghĩa là bản thân người quản lý có bất lợi ở một khía cạnh nào đó là một hàm ý (nếu nó là tự nhận thức) môi trường cần thiết hoặc cả hai.Mặc dù đạo diễn "Last Survivor 2" Neil và dự án của anh ấy có thể rất tham vọng ", các thí nghiệm đáng ngờ trong lĩnh vực giới hạn thách thức của con người" không phải là điều kiện cần thiết để tạo ra một trò chơi tuyệt vời.

"Hades" cũng đang phấn đấu cho "hướng dẫn trò chơi hay nhất". Đây là một trò chơi tuyệt vời. Nó tốt như "The Last Survivor 2". Có thể nói rằng nó tốt hơn ở một số khía cạnh.Tại sao nó không giành được giải thưởng "Trò chơi hàng năm" là một chủ đề (biên tập viên của Kotaku) bây giờ không quan tâm lắm, nhưng "Hades" nên giành chiến thắng "hướng dẫn trò chơi hay nhất", ít nhất là nhiều hơn "Người sống sót sau 2". Để tránh có ý nghĩa của studio trong các dự án khác nhau của nó.

Tại lễ trao giải TGA 2020 được tổ chức vào ngày hôm qua, "Salt Bean Man: The Ultimate Extinction" đã giành được giải thưởng "Hỗ trợ cộng đồng tốt nhất". Thông báo chính thức về mùa thứ ba của trò chơi sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 12.Theo mùa trong thực tế, mùa thứ ba của "Sugarman: The Ultimate Knoo" là chủ đề băng và tuyết: Thế giới của những bông tuyết, những quả cầu tuyết lăn và chim cánh cụt nhỏ dễ thương chạy xung quanh ...

Trò chơi độc quyền VR của Respawn "Honor: Beyond the Peak" đã được ra mắt. Giám đốc trò chơi Peter Hirschmann nói rằng thực tế ảo là nền tảng tốt nhất cho trò chơi bắn súng đầu tiên hiện tại.Hirschmann nói: "Đây là một nền tảng tự xác nhận.

哀天叫地网
文章版权声明:除非注明,否则均为本站原创文章,转载或复制请以超链接形式并注明出处。

发表评论

快捷回复: 表情:
评论列表 (暂无评论,1人围观)

还没有评论,来说两句吧...